Cận cảnh Range Rover SV Arete Edition bản giới hạn 8 chiếc

Thứ Năm, 21/03/2024 - 10:56

Range Rover SV Arete Edition là phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ quang cảnh tuyết phủ tại Whistler, Canada, số lượng xe sản xuất chỉ có 8 chiếc trên toàn thế giới

Range Rover SV (SV là viết tắt của Special Vehile), trước đây được biết đến với tên gọi SVAutobiography, là phiên bản đẹp nhất trong dòng SUV sang trọng của Land Rover. Xe được chế tạo thủ công từ Trung tâm thiết kế Phiên bản đặc biệt, cho thấy tinh hoa của nghệ thuật thủ công cùng các tính năng mạnh mẽ.

Tại buổi ra mắt Range Rover House tại Whistler, British Columbia (Canada), Land Rover đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Range Rover SV Arete Edition. Đây là một dự án ấn tượng của đội ngũ sản phẩm đặc biệt SV Bespoke.
Ngoại thất của chiếc SUV siêu sang mang màu xanh SV Bespoke Special Effect Gloss Blue với hiệu ứng đặc biệt. Đi kèm là bộ mâm 23 inch 2 màu tương phản đặc trưng của dòng SV.
Range Rover SV Arete Edition là phiên bản LWB với cấu hình 4 chỗ ngồi. Hàng ghế sau được trang bị các tiện nghi cao cấp như bàn gấp Club Table, tủ làm mát champagne...
Ghế ngồi được bọc da Near Aniline cao cấp màu xanh Liberty Blue với các họa tiết tương phản bằng chất liệu Kvadrat màu đen Ebony. Tựa lưng được trang trí bằng các đường may hình chữ A cách điệu, vốn lấy từ "Arete" trong tên gọi chiếc xe.
Cảnh quan vùng đồi núi tuyết này được thể hiện thông qua ốp nội thất bằng gỗ Muồng tự nhiên tối màu, xen kẽ với các chi tiết kim loại họa tiết Mosaic.
Ngoài ra, chủ nhân của những chiếc SUV đặc biệt này còn được tặng kèm bộ ván trượt tuyết cá nhân hóa của thương hiệu Prior được làm thủ công từ gỗ tự nhiên.
Range Rover SV Arete Edition được phát triển trên biến thể P615 AWD. Cụ thể, khối động cơ mild-hybrid V8 twin-turbo 4.4L do BMW và JLR phát triển, sản sinh công suất 615 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.
Đi kèm với động cơ này là hộp số 8 cấp tự động của ZF với khả năng hỗ trợ cầu chậm, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 261 km/h.
Range Rover SV Arete Edition chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc và dành riêng cho các khách hàng tại Canada. Hãng xe Anh không tiết lộ mức giá của phiên bản đặc biệt này. Tại Việt Nam, Range Rover SV được phân phối với 2 phiên bản P400 và P615 cùng mức giá khởi điểm từ 16,9 tỷ đồng và 25,5 tỷ đồng.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh xe điện Mercedes-Benz Concept CLA Class vừa ra mắt tại Đức, phạm vi hoạt động lên tới 750 km

Xe điện Mercedes-Benz Concept CLA Class vừa được trình làng tại triển lãm IAA 2023. Xe mang phong cách coupe 4 cửa thể thao.

MG RX5 2023 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023

Hãng xe Trung Quốc sẽ ra mắt thị trường Việt Nam mẫu MG RX5 2023 vào tháng 9 tới, giá xe nằm trong nhóm CUV cỡ B.

Thị trường ô tô khó bứt tốc khi lượng xe mới giảm sâu kỷ lục trong tháng 2

Nguồn cung xe mới cho thị trường ô tô trong nước đang xuống thấp do cả lượng ô tô sản xuất trong nước và ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh trong tháng 2.

Mạnh hơn, thông minh hơn, giá hợp lý hơn: VF 7 'gây áp lực lớn' tại phân khúc C

Mẫu xe “bom tấn” mới trình làng của VinFast đang cho thấy 5 điểm cộng lớn từ thiết kế, khả năng vận hành, tới chi phí vận hành cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi.

Loại bỏ động cơ V8, Mercedes-AMG GLC 63 Coupe thế hệ mới vẫn mạnh gần 700 mã lực

Mercedes-AMG GLC 63 thế hệ mới đã ra mắt với 2 phiên bản hiệu năng cao dành là GLC 43 và GLC 63 S E-Performance.

Có thể bạn quan tâm