400 triệu đồng biến Range Rover 2012 thành xe hạng sang trị giá 16 tỷ

Thứ Tư, 29/05/2024 - 08:10

Việc nâng cấp và cá nhân hóa xe ngày càng trở nên phổ biến. Một ví dụ điển hình là chủ xe tại Hà Nội, yêu thích kiểu dáng của Range Rover 2024 nhưng không muốn từ bỏ chiếc xe 2012 quen thuộc của mình. Vì vậy, anh đã quyết định đầu tư 400 triệu đồng để độ lại chiếc Range Rover 2012, mang đến diện mạo hiện đại và sang trọng tương tự mẫu xe đời mới nhất.

Range Rover 2024 với ngôn ngữ thiết kế mới, hướng tới sự liền mạch, tối giản nhưng tinh tế, đã thu hút được sự say mê của nhiều khách hàng trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Tuy nhiên, với mức giá hơn 16 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, không phải ai cũng có khả năng sở hữu mẫu SUV hạng sang đến từ Anh quốc này.

Một chiếc xe Range Rover 2012 được độ lại body-kit thành Range Rover 2024.

Xu hướng nâng cấp và cá nhân hóa xe là một lựa chọn thông minh cho những ai muốn giữ lại chiếc xe quen thuộc mà vẫn có diện mạo hiện đại. Gần đây, một chủ xe Range Rover 2012 tại Hà Nội đã quyết định nâng cấp chiếc xe của mình. Mặc dù yêu thích cảm giác lái và độ bền của chiếc Range Rover 2012 sau 12 năm sử dụng, anh vẫn muốn cập nhật kiểu dáng hiện đại của Range Rover 2024.

Để đạt được điều này, anh đã đầu tư khoảng 400 triệu đồng cho gói nâng cấp ngoại thất. Quá trình này bao gồm nhiều chi tiết được thay mới hoàn toàn và một số chi tiết phải được tùy chỉnh bởi các thợ độ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Kết quả là anh có được một chiếc xe hợp thời hơn mà vẫn giữ được cảm giác lái quen thuộc.

Đầu tiên chính là phần đầu xe được thay mới hoàn toàn bao gồm nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, đèn chiếu sáng, đèn sương mù, cản trước.

 

Cụm đèn bi xe-non được thay thế sang dạng đèn full-LED bao gồm cả xi-nhan báo rẽ chạy theo tia. Lưới tản nhiệt mới dạng phẳng được thay thế cho lưới tản nhiệt cũ. Cản trước mang kiểu dáng Range Rover 2024 với đèn sương mù dạng LED nằm dẹt bên dưới. 

Tay nắm cửa thò thụt là một đặc trưng của những chiếc Range Rover đời mới và để có thể độ chi tiết này, các thợ độ Việt đã phải khoét tay nắm cửa, lắp đặt tay nắm thò thụt mới và hoàn thiện lại bề mặt để tạo sự hoàn hảo nhất cho phần thân xe. Range Rover 2012 được thay thế toàn bộ phần cửa xe phía sau sang thiết kế mới của đời 2024.

 

Cụm đèn hậu cũng là một chi tiết mà các thợ độ Việt Nam phải tiến hành cắt phần thân xe để tạo khung cho phom đèn 2024 có thể lắp đặt được. Sau đó lại được hoàn thiện bề mặt và thật khó để nhận ra chiếc xe này đã được độ thành đèn kiểu mới của Range Rover 2024. Phần cản sau cũng được thay mới sang kiểu dáng của Range Rover 2024.

 Sau hơn 1 tháng thi công, chiếc xe Range Rover 2012 đã biến hình thành một chiếc Range Rover 2024. Riêng vành la zăng của xe đang được chờ thay thế để có thể phù hợp hơn với thiết kế mới của xe.

Đại gia Việt mang Land Rover Defender phiên bản Limited “phượt” khắp MalaysiaAnh Ngô Kỳ Phong đến từ Bình Dương vừa có chuyến hành trình chu du khắp Malaysia với chiếc Land Rover Defender 75th Limited Editon trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm chính thức lên sàn đấu giá

Chiếc Low Drag GT nổi tiếng được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Jaguar E-Type do thương hiệu E-Type Eagle chế tạo mới đây đã xuất hiện trên sàn đấu giá tại Mỹ.

Ô tô tái diễn bán 'bia kèm lạc' dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm, trong khi nhiều hãng xe giảm giá kịch sàn để hút khách thì cũng có không ít mẫu ô tô khan hàng, đại lý nhân cơ hội bán "bia kèm lạc", kiếm lời.

Mazda CX-90 2024 gia nhập danh sách xe an toàn nhất tại Mỹ

Mazda CX-90 hiện đã chính thức là một trong những mẫu xe an toàn nhất mà người dùng tại Mỹ có thể mua.

5 xe ô tô cổ siêu hiếm sắp lên sàn đấu giá

Những chiếc xe cổ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Bugatti và Jaguar dưới đây có thể được bán đấu giá lên đến hàng chục triệu đô la.

Siêu xe Lamborghini Huracan Sterrato độc bản cần 370 giờ để hoàn thiện màu sơn

Chiếc Lamborghini Huracan Sterrato độc nhất vô nhị vừa được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu “siêu bò Ý”, với lớp sơn cá nhân hóa lạ mắt.

Có thể bạn quan tâm