Volkswagen T-Cross 2025 ra mắt: thay đổi thiết kế và nâng cấp tiện ích

Thứ Ba, 28/05/2024 - 16:42

Hãng Volkswagen vừa giới thiệu T-Cross phiên bản nâng cấp giữa vòng đời ở thị trường Brazil. Mẫu xe được tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, đồng thời bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại. Đây là mẫu xe dành cho các thị trường đang nổi, bao gồm cả Việt Nam.
 
Volkswagen T-Cross là một mẫu SUV cỡ B đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2019. Chính vì vậy, việc Volkswagen quyết định ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu xe này là điều dễ hiểu. Mới đây, Volkswagen đã trình làng phiên bản nâng cấp của T-Cross tại thị trường Brazil. Điểm đến tiếp theo là các thị trường đang nổi như Việt Nam.
Ở phiên bản nâng cấp này, Volkswagen T-Cross được thay đổi nhẹ trong thiết kế ngoại thất và nội thất đồng thời bổ sung nhiều trang bị hiện đại.

Điểm nhấn của mẫu SUV cỡ B này nằm ở cản trước/cản sau mới, lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn, tích hợp logo Volkswagen ở giữa, cụm đèn pha LED cải tiến, tạo hình bên trong đèn hậu và bộ vành hợp kim 17 inch.

Nằm bên trong thân vỏ của Volkswagen T-Cross vẫn là gầm bệ MQB A0 dùng chung với Virtus và không có thay đổi về kích thước.

Cụ thể, thông số chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.221 x 1.760 x 1.612 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.651 mm.

Bên trong xe, Volkswagen T-Cross được điều chỉnh thiết kế ở mặt táp-lô, bao gồm cửa gió điều hòa mới. Thêm vào đó là chất liệu bọc ghế mới với logo "T-Cross".

Ở bản cao cấp, mẫu SUV cỡ B này được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch có thể dùng để chỉnh điều hòa và chất liệu bọc tapi cửa mềm mại hơn.

Các tính năng an toàn mới cũng dồn cho bản cao cấp. Theo đó, mẫu SUV cỡ B này được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Volkswagen T-Cross 2025 là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0L, cho công suất tối đa 115 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 150 mã lực.

Tại thị trường Brazil, Volkswagen T-Cross 2025 có giá khởi điểm từ 142.990 Real (714 triệu đồng). Có thể mẫu xe này cũng được bán ở Việt Nam trong thời gian tới.
Ở Việt Nam, Volkswagen T-Cross phiên bản hiện tại vẫn chưa phải là phiên bản mới nhất, xe được phân phối chính hãng với giá bán từ 1099 triệu - 1299 triệu đồng. Volkswagen T-Cross là một chiếc SUV thời thượng, năng động được thiết kế và phát triển cho những khách hàng trẻ trên toàn cầu.

Hiện mẫu xe Volkswagen T-cross tại Việt Nam được đánh giá là khá kén khách do giá khá cao. Đại lý đang chạy chương trình ưu đãi giá cho mẫu xe này, giá bán thực tế tại đại lý rẻ hơn từ 220 - 300 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Elegance được bán với giá 879 triệu đồng và phiên bản Luxury có giá 999 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Những mẫu ô tô cỡ C đang bán 'phá giá', rẻ hơn cả xe cỡ B

Nhiều mẫu xe thuộc phân khúc cỡ C đang được các hãng đưa ra chính sách ưu đãi, giảm giá rất sâu, đưa giá bán thậm chí còn rẻ hơn cả những xe ở phân khúc dưới.

Tháng 11/2023: Mua ô tô Honda nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Honda Việt Nam thông báo triển khai chương trình khuyến mại từ ngày 06 đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2023 cho một loạt dòng xe ô tô bao gồm Honda City, Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Civic và Honda Accord.

Lô xe Omoda đầu tiên về Việt Nam nhập khẩu từ Trung Quốc

Theo hãng, lô xe đầu tiên được sử dụng cho khách hàng lái thử, từ đó đưa ra góp ý sản phẩm. Omoda sẽ điều chỉnh sản phẩm trước khi ra mắt.

Giá xe Honda City tháng 2/2024 giảm hơn 50 triệu đồng

Trong những ngày cuối tháng 2, tất cả phiên bản Honda City được hãng ưu đãi từ 50-100% lệ phí trước bạ, kèm quà tặng tiền mặt hoặc bảo hiểm thân vỏ.

Tiến trình phát triển hạ tầng trạm sạc xe điện tại Việt Nam: Thách thức và cơ hội

Cơ sở hạ tầng trạm sạc đóng một vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của xe điện tại bất kỳ thị trường nào trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Có thể bạn quan tâm