Ngắm Lexus LM 500h vừa mở bán tại Việt Nam, có cả màn hình 48 inch

Thứ Ba, 04/06/2024 - 07:58

Phiên bản cao nhất của Lexus LM 500h có giá hơn 8,7 tỷ đồng, đắt nhất trong phân khúc MPV cao cấp tại Việt Nam.
Dòng xe cao cấp nhất của Lexus LM là LM 500h chính thức mở bán tại Việt Nam. Xe thuộc thế hệ mới nhất được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4/2023 tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải.
Ở thế hệ thứ 2, Lexus LM mở rộng kích thước dài, rộng và cao lần lượt thêm 90 mm, 40 mm và 60 mm. Trục cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 3.000 mm.
Cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn chiếm gần như toàn bộ phần đầu và tạo cảm giác đồng nhất với mặt ca-lăng. Lexus cho biết kiểu thiết kế này giúp tăng khả năng làm mát cũng như cải thiện khả năng khí động học.
Đuôi xe cho cảm giác hiện đại với dải đèn hậu chữ L đặc trưng và nối liền với nhau.
LMLexus

là dòng xe hướng đến người ngồi sau nhiều hơn nên khu vực này được chăm chút khá kỹ. Ghế ngồi làm từ chất liệu bọt xốp độ đàn hồi thấp và urethane giúp giảm rung động từ bên ngoài truyền vào. Hàng ghế này còn được trang bị 7 chương trình massage.

Khu vực hàng ghế thứ 2 được trang bị một màn hình điều khiển trên trần, hành khách có thể sử dụng màn hình này thông qua bộ điều khiển không dây.
Phiên bản 4 chỗ ngồi có hàng ghế thứ 2 dời ra phía sau nhiều hơn, giúp tăng thêm không gian để chân. Khu vực này có thêm tủ lạnh và hộc đựng đồ đặt bên dưới màn hình giải trí.
Lexus LM 500h 4 chỗ gây chú ý với màn hình rộng 48 inch. Phần vách ngăn giữa 2 hàng ghế được làm từ kính có thể đóng, mở hoặc làm mờ giúp tăng thêm tính riêng tư.
LM 500h dùng động cơ hybrid 2.8L với công nghệ hybrid song song, tổng công suất của khối động cơ này là 349 mã lực. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 8 cấp. Lexus cho biết LM thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của thương hiệu được trang bị hệ thống treo thích ứng với van tần số siêu nhạy giúp nâng cao khả năng giảm chấn.
Công nghệ an toàn trên xe tiếp tục có gói Lexus LSS+3 với các tính năng như hỗ trợ theo dõi làn đường, ga tự động thích ứng, hệ thống an toàn tiền va chạm... Ngoài ra, LM 500h còn có thêm tính năng chốt cửa e-Latch tự động đóng khi người dùng đóng một phần cửa, hỗ trợ rời xe an toàn ngăn người dùng mở cửa khi phát hiện có vật cản tiếp cận từ phía sau.
Lexus LM 500h có giá khởi điểm 7,29 tỷ đồng cho bản 6 chỗ, phiên bản 4 chỗ có giá 8,71 tỷ đồng. Hiện tại, LM 500h 6 chỗ đã được mang về các đại lý, Lexus Việt Nam chưa công bố thời điểm trưng bày phiên bản 4 chỗ.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ferrari SF90 XX giá triệu đô ra mắt: xe đường đua nhưng được chạy đường phố

Phiên bản đường đua dành cho đường phố đầu tiên của Ferrari được ra mắt trên mẫu SF90 XX,

Mẫu xe Lynk & Co 05 ra mắt với giá 1,6 tỷ đồng

Lynk & Co 05 là mẫu SUV được định vị ở giữa Lynk & Co 01 và Lynk & Co 09 tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance mở bán tại Việt Nam, giá dự kiến 4,9 tỷ đồng

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam thông báo nhận đặt cọc mẫu xe sedan hiệu năng cao Mercedes-AMG C 63 S E Performance, có thể sẽ ra mắt vào giữa quý II/2024.

Các hãng khác thi nhau điện hoá và facelift bán tải, Mazda vẫn hờ hững nâng cấp nhẹ cho BT-50

Mazda BT-50 2024 chỉ được thay thế, bổ sung các phiên bản cấu hình và nâng cấp trang bị, trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế cũ.

Toyota Land Cruiser thuần điện có thể ra mắt vào năm 2026

Toyota có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Land Cruiser thông qua 2 biến thể thuần điện, có thể ra mắt trong vòng 2 năm tới.

Có thể bạn quan tâm

  • Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Nissan GT-R T-spec Takumi Edition là một trong hai phiên bản đặc biệt cuối cùng trước khi dòng xe huyền thoại này đi đến hồi kết. Phiên bản này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Nissan GT-R mà còn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật chế tác Takumi, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh và độc đáo.
  • Bentley Continental GT thế hệ mới: nhỏ nhắn nhưng uy lực hơn 'Hàng Thửa' Batur
    Bentley Continental GT thế hệ mới: nhỏ nhắn nhưng uy lực hơn 'Hàng Thửa' Batur
    Bentley Continental GT V8 Hybrid mới, dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 6, sẽ sở hữu công suất ấn tượng lên đến 771 mã lực, vượt trội so với các phiên bản trước đây.
  • Trong tháng 4/2024: ra mắt 10 mẫu xe hơi nổi bật, sang trọng
    Trong tháng 4/2024: ra mắt 10 mẫu xe hơi nổi bật, sang trọng
    Gần như toàn bộ các mẫu xe con được ra mắt trong tháng 4 đều thuộc các phân khúc cao cấp. Ngay cả những mẫu xe bình dân cũng xoá nhoà khoảng cách với xe sang.
  • Porsche 911 GT3 RS: Siêu phẩm trị giá 16 tỷ đồng gây chấn động đường phố
    Porsche 911 GT3 RS: Siêu phẩm trị giá 16 tỷ đồng gây chấn động đường phố
    Mẫu xe thể thao Porsche 911 GT3 RS bản facelift đã gây bất ngờ lớn khi tái xuất trên đường phố TP.HCM sau một thời gian dài vắng bóng. Sự trở lại của siêu phẩm này không chỉ thu hút sự chú ý của những người đam mê xe cộ mà còn khẳng định đẳng cấp và sự tinh tế trong thiết kế, hiệu suất mà Porsche luôn mang lại.
  • Honda Civic Type R được John Cena sở hữu
    Honda Civic Type R được John Cena sở hữu
    Đô vật kiêm diễn viên John Cena nâng cấp chiếc Honda Civic Type R đang sử dụng của mình với phiên bản Type R thế hệ mới.