Honda Odyssey 2025 chính thức ra mắt, giá bán từ 1 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

Thứ Năm, 25/07/2024 - 16:28

Honda mới đây đã công bố phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho mẫu xe Odyssey tại thị trường Mỹ.

Honda Odyssey thế hệ thứ 5 (bản thị thị trường Mỹ, không phải bản đang bán tại Việt Nam) đã tương đối cũ khi chiếc xe mới xuất hiện lần đầu vào năm 2017 và cũng đã qua một đợt facelift lớn hồi năm 2020. Mặc dù thế Honda vẫn quyết định nâng cấp lớn một lần nữa đối với mẫu xe. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu minivan gia đình Honda Odyssey 2025 sang trọng hơn, mạnh mẽ hơn và tiện nghi hơn.

Thiết kế Honda Odyssey 2025 với cản trước và lưới tản nhiệt được thay đổi bắt mắt để trông mạnh mẽ hơn. Ngoài ra xe còn có đèn phanh màu đen lớn hơn bao xung quanh. Honda cũng đã bổ sung thêm một vài tuỳ chọn mâm xe mới, trong đó có mâm 19 inch đặc trưng dành cho bản đầu bảng Elite. Cản dưới cũng được điều chỉnh lại và có đèn xi-nhan trước giống hệt như Acura NSX. Xe cũng bổ sung hai màu ngoại thất mới: Solar Silver Metallic và Smoke Blue Pearl.

Ngoài ra xe còn có đèn sương mù màu đen lớn hơn bao quanh phù hợp với thiết kế tổng thể của xe. Các nhà thiết kế của Honda đã bổ sung thêm các tùy chọn mâm xe mới để người dùng có thể lựa chọn, trong đó có bộ mâm xe 19 inch đặc trưng dành cho phiên bản Elite.

Tất cả các bản Odyssey hiện nay đều có cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn hình cảm ứng màu 9 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto không dây. Honda đã bổ sung thêm một số cổng sạc USB-C, bao gồm bộ sạc điện thoại di động không dây. Không gian nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ hơn với màn hình giải trí 12,8 inch dành cho hành khách phía sau cùng với cổng HDMI.

Honda Odyssey 2025 được trang bị động cơ V6 3.5 lít công suất 280 mã lực và kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Tại Mỹ, Honda Odyssey 2025 được phân phối với 4 phiên bản gồm EX-L, Sport-L, Touring và Elite có giá bán dao động từ 41.920 - 50.880 USD (tương đương khoảng 1,063 - 1,290 tỷ đồng). Tại thị trường Mỹ, Honda Odyssey là dòng xe van cỡ trung (tương đương với phân khúc MPV hạng trung tại Việt Nam) và cạnh tranh với các đối thủ như Chrysler Pacifica, Kia Carnival, Toyota Sienna.

 
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mẫu xe hoàn toàn mới cho thị trường Bắc Mỹ Lexus TX 2024

Sau khi ra mắt thế hệ mới của GX, Lexus TX nhanh chóng được giới thiệu là sản phẩm hoàn toàn mới đi kèm phong cách khác biệt so với kiểu truyền thống của hãng xe sang Nhật Bản.

BMW iX M60 với hiệu năng siêu xe ra mắt tại Malaysia, giá hơn 133 ngàn USD

BMW iX M60 có giá bán chỉ hơn 133 ngàn USD tại Malaysia nhưng gây ấn tượng nhờ công suất ngang ngửa siêu xe và khả năng bứt tốc vượt xa nhiều xe thể thao.

Land Rover Defender phiên bản kỷ niệm 75 năm giá 7,3 tỷ đồng

Land Rover Defender 75th Limited Edition mang màu sơn xanh nhạt lấy cảm hứng từ chiếc Defender đầu tiên ra mắt vào năm 1948.

Hyundai Sonata 2024 cập bến thị trường Mỹ với vẻ ngoài táo bạo hơn

Hyundai Sonata 2024 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Mỹ với diện mạo mới táo bạo hơn, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn.

Chi tiết Kia K4 vừa ra mắt, thiết kế khác hoàn toàn K3

KIA Motor toàn cầu vừa giới thiêu mẫu Kia K4 thay thế Kia K3 để cạnh tranh tại phân khúc sedan hạng C, xe gồm 2 tùy chọn động cơ 1.6L và 2.0L

Có thể bạn quan tâm