Gợi ý một số mẫu xe SUV 7 chỗ cũ tầm giá 600 triệu đồng

Thứ Tư, 05/06/2024 - 11:41

Xe gầm cao SUV 7 chỗ vẫn là mẫu xe được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế rộng rãi và tính đa dụng cao, tầm giá 600 triệu có thể chọn mua một số mẫu xe gầm cao 7 chỗ sau đây.

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe ô tô 7 chỗ rộng rãi để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của gia đình hoặc công việc nhưng tài chính lại eo hẹp. Bạn không biết lựa chọn loại xe nào chất lượng.Gợi ý cho bạn 5 mẫu xe ô tô 7 chỗ cũ tầm giá 600 triệu đáng mua nhất thời điểm hiện tại sau đây:

Toyota Fortuner 2016

Bỏ ra 600 triệu đồng, Toyota Fortuner sẽ là một chiếc xe đáng cân nhắc với nhiều người dùng Việt bởi đây từng là dòng xe "ăn" khách nhất. Khi bỏ ra số tiền trên, người dùng sẽ chỉ mua được Toyota Fortuner sản xuất năm 2016, tức đã lăn bánh được 6 năm trên thị trường.

Xe SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2016 là dòng xe từng bán chạy nhất phân khúc. Ảnh ST.

Một điểm trừ khi lựa chọn Toyota Fortuner nữa là tầm tiền này chỉ có thể mua được xe số sàn. Đối với khách hàng dịch vụ, số sàn sẽ là lựa chọn hấp dẫn bởi tiết kiệm, nhưng người dùng gia đình thì không ưu tiên bởi khó điều khiển.

Hiện tại, giá xe Toyota Fortuner mới đang được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản, giá từ 1.055 triệu đồng.

KIA Sorento 2018

Đời cao hơn sẽ là KIA Sorento sản xuất năm 2018, xe thuộc thế hệ cũ nhưng đang có mức giá tốt chỉ 575 triệu đồng. Đây là một trong những dòng xe được người dùng đánh giá là "lành" bậc nhất của thương hiệu Hàn Quốc.

KIA Sorento 2018 là thế hệ cũ nên có giá rẻ. Ảnh ST.

Mẫu xe này sử dụng động cơ dầu 2.2L với khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu nên cũng phù hợp với các gia đình với điều kiện tài chính eo hẹp.

Hiện tại, giá xe KIA Sorento mới đang được phân phối tại Việt Nam với giá từ 964 triệu đồng.

Toyota Highlander 2011

Với những người yêu thích "hàng hiếm" thì Toyota Higlander 2011 là chiếc xe có thể lọt vào tầm ngắm bởi thiết kế sau hơn 13 năm vẫn còn ấn tượng. Xe có vẻ bề thế của 1 chiếc SUV, kết hợp với sự đa dụng của một chiếc MPV 7 chỗ.

Toyota Higlander 2011 vẫn đang được khách hàng yêu thích. Ảnh ST.

Đồng thời, thương hiệu Nhật Bản vẫn không làm người dùng thất vọng bởi chi phí sử dụng hợp lý. Toyota Higlander 2011 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ thông qua đại lý tư nhân, nhưng người dùng vẫn có thể bảo dưỡng ở đại lý chính hãng.

Mitsubishi Outlander 2019

Cũng là một chiếc xe gầm cao với khung gầm liền khối, Mitsubishi Outlander được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự đa dụng. Xe có những tiện nghi tốt với nhu cầu cơ bản của người dùng, không gian 7 chỗ đủ cho gia đình.

Xe SUV 7 chỗ Mitsubishi Outlander 2019 được chuyên gia khuyên dùng. Ảnh TQAT.

Phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 2019 còn được đánh giá cao bởi động cơ êm ái, tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao trung bình khoảng 8L/100km đường hỗn hợp. So với các dòng xe cùng tầm giá 600 triệu đồng, Mitsubishi Outlander 2019 thực sự đáng cân nhắc nhất thời điểm hiện tại.

Hiện tại, giá xe Mitsubishi Outlander mới đang được phân phối tại Việt Nam với giá từ 825 triệu đồng.

Chia sẻ

Tags:

SUV 7 chỗ

Tin cũ hơn

Một số mẫu xe ô tô xăng và điện có giá bán rẻ nhất hiện nay

Phân khúc xe ô tô giá rẻ tại Việt Nam ngày càng có thêm nhiều lựa chọn khi ngoài những dòng xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ hạng A, sedan hạng B… còn có thêm các mẫu ô tô điện cỡ nhỏ, có giá chưa tới 300 triệu đồng.

Tầm giá dưới 500 triệu đồng mua xe nào phù hợp cho gia đình sử dụng

Với số tiền khoảng 500 triệu đồng vẫn có thể mua được cho mình một số dòng xe hơi cỡ nhỏ hạng A hoặc B tới từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng.

Tầm giá 600 - 700 triệu đồng có thể chọn mua xe ô tô nào?

Với mức giá khoảng từ 600 - 700 triệu đồng, có rất nhiều mẫu xe được ưa chuộng thuộc nhiều phân khúc khác nhau như sedan, MPV hay SUV

Xe bán tải loại nào không phải chịu phí đăng ký cấp biển số tăng 40 lần?

Hầu hết các xe bán tải vẫn áp dụng mức lệ phí cấp biển số như trước, từ 22/10 tới đây chỉ có 1 số loại xe pick up tăng lệ phí cấp đăng ký biển số lên 40 lần.

Giá khoảng 600 triệu đồng, Mazda 3 phải cạnh tranh với những mẫu xe nào?

Mazda 3 hiện đang là mẫu xe sedan cỡ C gây chú ý thị trường Việt Nam và được bán với mức giá dao động từ 579-729 triệu đồng, cùng 3 tùy chọn phiên bản gồm Deluxe, Luxury và Premium.

Có thể bạn quan tâm