Ford Ranger được hỗ trợ giảm lệ phí trước bạ trong tháng 8/2024

Thứ Hai, 19/08/2024 - 17:04

Trong tháng 8, mẫu xe Ford Ranger Stormtrak đang được chính hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, trừ thẳng vào giá bán.
 
Thị trường ô tô Việt Nam bước vào giai đoạn tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch) với lượng người mua xe thấp nên Ford đã đẩy mạnh ưu đãi dành cho các mẫu xe. Ford Ranger là mẫu xe được nhiều người dùng ưa chuộng, liên tục góp mặt trong top xe bán chạy trong từng tháng của năm 2024. Trong đó, mẫu xe Ford Ranger Stormtrak là mẫu xe duy nhất được hưởng chính sách khuyến mãi giảm phí trước bạ trong tháng 8 này.

Giá xe Ford Ranger Stormtrak 2024 mới nhất

Ford Ranger Stormtrak tại Việt Nam.

Theo Ford Việt Nam, chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho Ford Ranger Stormtrak sẽ kéo dài từ 8-31/8. Giá xe Ford Ranger Stormtrak hiện là 1,039 tỷ đồng. Áp dụng hỗ trợ 50% trên mức thu lệ phí trước bạ 6% theo công bố, số tiền khách hàng được ưu đãi là 31,17 triệu đồng.

Trừ thẳng vào giá bán, số tiền khách hàng cần chi để mua Ford Ranger Stormtrak trên thực tế chỉ còn khoảng 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, do Ford Ranger Stormtrak được nhập khẩu nguyên chiếc nên khi mua ở hiện tại, thời gian tới khách hàng cũng sẽ không được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của nhà nước nếu chính sách này được ban hành. Còn khách hàng mua các phiên bản Ford Ranger còn lại (trừ Raptor) sẽ được hưởng ưu đãi nếu có.

Ford Ranger Stormtrak có giá lăn bánh tại Hà Nội khoảng hơn 1,1 tỷ đồng.

Giá lăn bánh Ford Ranger Stormtrak 2024

Giá lăn bánh Ford Ranger Stormtrak 2024 tại Hà Nội sẽ gồm: Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (6-7,2%) + Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng) + Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng) + Phí bảo trì đường bộ 1 năm (2.160.000 đồng) + Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 7 chỗ (tối thiểu 480.700 đồng).

Trong đó, lệ phí trước bạ ở mức 7,2% của giá tính lệ phí trước bạ do xe đăng ký tại Hà Nội. Phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất 20 triệu đồng. Như vậy, nếu khách hàng mua xe Ford Ranger Stormtrak 2024 và làm các thủ tục ra biển số trong tháng 8, giá lăn bánh tại Hà Nội sẽ khoảng hơn 1,1 tỷ đồng.

Ford Ranger Stormtrak nâng cấp nhiều trang bị so với bản Wildtrak.

Đánh giá Ford Ranger Stormtrak 2024

Ford Ranger Stormtrak được định vị cao hơn phiên bản Ranger Wildtrak nhưng sở hữu các trang bị, tiện nghi và tính năng cũng như hệ truyền động tương đương với bản Wildtrak. Nếu soi chi tiết, có thể thấy nhiều điểm khác biệt, mẫu xe có thêm một số trang bị ở ngoại thất phù hợp với những người thích đi cắm trại, chạy việt dã.

Lưới tản nhiệt màu đen của phiên bản Ranger Stormtrak có tích hợp đèn LED trợ sáng. Nắp ca-pô gắn dòng chữ RANGER. Bộ mâm kích thước 20 inch điểm thêm màu đỏ nổi bật, kết hợp lốp 255/55R20. Ốp gương xe, lưới tản nhiệt sơn đen bóng. Cụm đèn chiếu sáng là loại LED ma trận như trên bản Wildtrak và Raptor. Giá nóc cao kết hợp với giá đỡ trên thanh thể thao cho phép chịu tải trọng động 80 kg và tĩnh tới 250 kg, thanh thể thao này có thể điều khiển 5 vị trí linh hoạt chứ không cố định như trên bản Wildtrak.

Ranger Stormtrak nổi bật với những cải tiến về công nghệ và diện mạo. Nội thất bản Stormtrak có dòng chữ Stormtrak trên ghế và bảng điều khiển phía trước, cả hai ghế trước đều được bọc da thường kết hợp da lộn, chỉnh điện 8 hướng, hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter), màn hình điện tử 12,4 inch sau vô-lăng, màn hình cảm ứng 12 inch đặt dọc tích hợp SYNC 4A với kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hoà tự động 2 vùng, cần số điện tử, phanh đỗ điện tử có tự động giữ.

Ford Ranger Stormtrak được trang bị máy 2.0L bi-turbo, công suất 207 mã lực (210 PS), mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động 10 cấp E-Shifter thừa hưởng từ Ranger Raptor và hệ dẫn động 2 cầu 4WD.

Công nghệ nổi bật với gói ADAS gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn pha thông minh. Một số hệ thống an toàn nổi bật khác còn có cảm biến va chạm trước/sau và camera 360 độ.

Đối thủ cùng phân khúc của Ford Ranger bao gồm những cái tên như Toyota Hilux (giá bán 668 triệu - 999 triệu đồng), Mitsubishi Triton (giá bán 650 triệu - 905 triệu đồng), Isuzu D-Max (giá bán 650 triệu - 880 triệu đồng)

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Việt Nam dừng giao xe Avanza sau bê bối của Daihatsu

Daihatsu, công ty con của Toyota sẽ tạm dừng giao tất cả các loại xe sau vụ bê bối chứng nhận an toàn. Tại Việt Nam, mẫu xe liên quan là Avanza cũng đã dừng bán ra cho khách hàng.

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi khi mua xe Mercedes-Benz

Ngoài hỗ trợ phí trước bạ từ Chính phủ cho các mẫu ô tô lắp ráp nội địa, tất cả dòng xe Mercedes được hãng giảm 2% trên giá bán lẻ đề xuất.

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.

Giảm giá sốc giúp doanh số Suzuki Ertiga tăng vọt

Tháng 1/2024, Suzuki Ertiga bán ra tới 427 xe, trong khi cả năm 2023 doanh số chỉ 1.101 chiếc.

Cập nhật giá xe Toyota Raize 2024 và chính sách ưu đãi mới nhất

Sau khi được hãng giảm giá niêm yết, mẫu xe Toyota Raize được các đại lý đưa ra mức ưu đãi nhẹ nhằm kích cầu tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm