Ford Explorer giảm giá bán sốc cho xe có số VIN 2022

Thứ Hai, 11/03/2024 - 09:56

Từ tháng 3, phiên bản Limited của Explorer có giá bán khởi điểm chưa đến 2 tỷ đồng cho các xe có số VIN thuộc đời 2022.

Sau hàng loạt mẫu xe cỡ nhỏ giảm giá bán, phân khúc SUV hạng E cũng ghi nhận sự điều chỉnh giá đến từ Ford Explorer. Mẫu E-SUV này được hãng giảm giá số tới 400 triệu đồng.

Giá bán mới của Ford Explorer tương đương với mức giảm được ghi nhận trước Tết Nguyên đán tại nhiều đại lý. Tất cả xe Explorer được giảm giá đều có số VIN thuộc đời 2022. Nhiều khả năng đây là động thái xả kho của thương hiệu Mỹ để chuẩn bị mang về phiên bản nâng cấp của dòng xe này.

Giá xe Ford Explorer sau chương trình giảm giá chỉ còn 1,999 tỷ đồng, sẽ tạo thêm sức ép trước đối thủ là Volkswagen Teramont hiện được bán với giá khởi điểm 2,499 tỷ đồng. Tuy nhiên giá bán của Explorer vẫn còn nhỉnh hơn Hyundai Palisade (từ 1,469 tỷ đồng) lẫn mẫu xe điện VinFast VF 9 (giá thuê pin từ 1,578 tỷ đồng).

Ford Explorer được bán tại Việt Nam với duy nhất phiên bản Limited. Xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, sản sinh công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 431,5 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ghi nhận số liệu bán hàng được VAMA công bố, Explorer là mẫu xe có doanh số thấp nhất của Ford trong tháng 1 khi chỉ bán được 102 chiếc. Tuy nhiên nếu so với tháng 12 năm ngoái thì con số này tăng 73 chiếc. Cộng dồn cả năm 2023, Ford Explorer đạt doanh số 320 chiếc.

Cách đây khoảng một tháng, Ford Explorer 2024 được ra mắt với nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như trang bị. Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên mở bán mẫu xe này, thời gian giao xe dự kiến vào quý II năm nay.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Suzuki Ciaz giảm gần 120 triệu đồng, rẻ hơn Toyota Wigo

Suzuki Ciaz xe tồn kho sản xuất năm 2022 đang được đại lý giảm giá lên tới 120 triệu để xả hàng

"Cuộc chiến" mới về giá trong phân khúc SUV hạng B tại thị trường Việt

Phân khúc crossover hạng B được đánh giá là phù hợp với thị hiếu và túi tiền của người Việt trẻ trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, để trụ vững tại “bảng tử thần” này, các hãng xe buộc phải tối ưu được giá cả và tính năng, trang bị đi kèm.

Giá xe Hyundai Venue cập nhật mới nhất tháng 6/2024

Vào tháng 6/2024, Hyundai đã chính thức giảm giá cho dòng xe Venue. Theo đó, phiên bản thấp nhất của Hyundai Venue hiện nay chỉ còn chưa tới 500 triệu đồng, tạo cơ hội hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn với giá cả phải chăng.

Xe điện Wuling Mini EV giảm giá gần 20% tại đại lý

Mẫu ô tô điện giá rẻ Wuling Mini EV đang được ưu đãi giảm giá lớn nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam. Mức giảm giá của mẫu xe này lên đến 40 triệu đồng, áp dụng cho cả 4 phiên bản.

Lexus GX550 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Theo nhân viên bán hàng đại lý tiết lộ, mẫu xe Lexus GX550 hoàn toàn mới có thể sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam trong tuần cuối cùng của tháng 6/2024.

Có thể bạn quan tâm