Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt phiên bản đen nhám cực chất

Chủ nhật, 25/02/2024 - 19:51

Chiếc xe huyền thoại Land Cruiser 70 series phiên bản one-off màu đen nhám sắp ra mắt tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 đi kèm với nhiều phụ kiện off-road.

Chỉ hơn một tháng kể từ khi Toyota Land Cruiser 70 2024 facelift ra mắt tại Nhật Bản, giờ đây phiên bản “độc nhất vô nhị” của mẫu xe địa hình huyền thoại sẽ được trưng bày tại Tokyo Auto Salon diễn ra vào tháng 1 tới. Toyota Land Cruiser 70 Series là mẫu SUV huyền thoại của Toyota được sản xuất liên tục 40 năm qua kể từ năm 1984 mà kiểu dáng thiết kế không thay đổi đang kể. Chiếc Land Cruiser 70 ra mắt thuộc dòng heavy duty, phiên bản 5 cửa. Đây cũng là mẫu SUV rất được ưa chuộng ở Úc và Trung Đông nhưng khá hiếm ở Việt Nam và chỉ được nhập về qua đường nhập khẩu tư nhân.

 

 

Xe sẽ sở hữu màu sơn đen nhám và được lắp thêm nhiều phụ kiện địa hình ấn tượng. Một trong những thay đổi rõ ràng nhất được thực hiện trên chiếc Land Cruiser 70 này là được trang bị ống thở giúp người dùng tự tin vượt qua những vùng nước sâu. Bên cạnh đó, cản trước của xe cũng được tinh chỉnh và gương chiếu hậu được mạ crôm. Mặc dù những chiếc gương này trông rất đẹp trên một chiếc xe trưng bày nhưng chúng sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người đam mê địa hình thực thụ.

Toyota

cũng đã trang bị cho Land Cruiser 70 một giá nóc lớn. Mâm xe màu đen được bọc trong lốp địa hình. Một chiếc J40 Land Cruiser sẽ được trưng bày cùng với nó. 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mercedes-AMG tung siêu coupe AMG GT 63 S E Performance mạnh mẽ

Dù bản thử nghiệm đã được trưng bày từ tháng 9 năm ngoái, nhưng mẫu coupe hàng đầu Mercedes-AMG GT 63 S E Performance với công suất tổng 805 mã lực tới nay mới được công bố chính thức.

Ra mắt SUV hạng sang Lexus UX 300h, tiên phong dùng công nghệ hybrid thế hệ thứ 5

Dù không phải là dòng xe cao cấp nhất của Lexus, nhưng UX 300h mới vẫn tự hào là chiếc đầu tiên mang logo chữ L với công nghệ hybrid đời 5.

Kia Seltos facelift 2024 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Fanpage của Kia Việt Nam vừa đăng ảnh teaser hé lộ mẫu SUV hạng B Seltos mới sắp ra mắt.

Ford Bronco Raptor 2024 ra mắt phiên bản Black Appearance Package

Hãng xe Ford vừa giới thiệu gói trang bị mới Black Appearance Package cho chiếc Bronco Raptor. Gói trang bị sở hữu ngoại thất tương phản tối màu với mức giá cộng thêm 5.000 USD.

Ford Everest Platinum nhiều khác biệt so với thị trường Thái Lan đã chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Platinum tại Việt Nam có nhiều thay đổi về ngoại hình và nội thất bên trong. Tuy nhiên động cơ vẫn sử dụng máy diesel 2.0L Bi-Turbo giống bản Titanium.

Có thể bạn quan tâm