Rolls-Royce Cullinan Series II vừa ra mắt: bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

Thứ Sáu, 31/05/2024 - 22:03

Mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Series II vừa chính thức ra mắt tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2024.
Ra mắt hồi đầu tháng 5/2024, Rolls-Royce Cullinan Series II là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng SUV siêu sang của thương hiệu đến từ Anh Quốc.
Mẫu xe sẽ tiếp tục được phân phối với 2 biến thể: tiêu chuẩn và Black Badge. Phiên bản tiêu chuẩn đã được trưng bày tại sự kiện Concorso d ' Eleganza Villa d ' Este 2024.
Với Cullinan Series II, Rolls-Royce lấy ý tưởng từ những siêu du thuyền để tạo phải chi tiết hốc gió và nan gió dạng chữ V tại đầu xe.
Chiếc xe mang tuỳ chọn màu sơn mới nâu Emperador Truffle và lớp phủ bảo vệ Crystal Over, vốn lấy cảm hứng từ nhiều loại đá tự nhiên, đi kèm bộ vành có kích thước 23 inch lớn nhất từ trước tới giờ trên Cullinan.
Hãng xe cũng thiết kế lại cản sau với hốc gió lớn và viền miệng ống xả mạ chrome kích thước lớn hơn, khẳng định độ bề thế và sức mạnh của chiếc SUV.
Không có sự thay đổi về hiệu suất vận hành khi khối động cơ V12 twin-turbo 6.75L vẫn sản sinh công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.
Với phiên bản Black Badge, con số này lần lượt là 600 mã lực và 900 Nm. Cả 2 đều sử dụng hộp số 8 cấp tự động, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian...
Tương tự với bất kỳ mẫu Rolls-Royce khác, chủ sở hữu có thể cá nhân hoá bất kì chi tiết nào trên xe theo sở thích, từ màu sắc, hoa văn, hình dạng bầu trời sao. ..
Tại Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan Series II và Cullinan Series II Black Badge có mức giá khởi điểm lần lượt là 36.690.500.000 VND và 41.990.300.000 VND.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bản nâng cấp Haval H6 sắp ra mắt, dự kiến dưới 20.000 USD

Mẫu SUV hạng C thuộc thương hiệu Haval dự kiến ra mắt phiên bản nâng cấp ngay trong tuần này.

Nissan Navara 2025 thế hệ mới lộ diện?

Nissan Navara thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được ra mắt ngay trong năm 2024 với thiết kế mới nổi bật hơn. Cũng chiêm ngưỡng những hình ảnh được dự đoán là Navara 2025.

Trong tầm giá 1 tỷ đồng gợi ý cho bạn những chiếc SUV-CUV đáng mua

Ở tầm giá 1 tỷ đồng, người dùng có thể lựa chọn những mẫu SUV cỡ C như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay xe điện VinFast VF 7.

Haval H6 được hé lộ trang bị trước thời điểm ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Haval H6 dự kiến ra mắt khách hàng Việt Nam ngay đầu tháng 8, được đại lý hé lộ trước nhiều trang bị an toàn.

Hôm nay, BMW iX3 và BMW i4 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam

Thaco sẽ chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hai mẫu xe mới là BMW iX3 và BMW i4 vào hôm nay 31/7.

Có thể bạn quan tâm