Ra mắt phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail N-Trek tại Australia

Chủ nhật, 07/04/2024 - 01:00

Nissan X-Trail N-Trek đã quay trở lại thị trường Úc sau 5 năm vắng bóng. Xe sở hữu ngoại thất được thiết kế theo phong cách off-road và một số nâng cấp đáng chú ý.

Để tăng sức hút cho dòng X-Trail ở thị trường Úc, hãng Nissan đã tung ra phiên bản N-Trek mới với thiết kế rắn rỏi hơn. Quay trở lại thị trường Úc sau 5 năm vắng bóng, Nissan X-Trail N-Trek 2024 mới sở hữu ngoại thất được thiết kế theo phong cách xe off-road và một số nâng cấp đáng chú ý trong nội thất. X-Trail N-Trek có những điểm nhấn trang trí xung quanh hốc hút gió được thiết kế lại, đèn sương mù LED mới. Bên cạnh đó, xe còn có tấm ốp nhựa màu tối, ốp gương chiếu hậu màu tối, tay nắm cửa và thanh giá nóc màu đen. N-Trek cũng bổ sung thêm lưới tản nhiệt màu tối thay vì mạ crôm như ở các phiên bản khác.

 

Bên cạnh kiểu dáng hầm hố, các nhà thiết kế của Nissan đã bổ sung thêm bộ la-zăng hợp kim 18 inch mới dành riêng cho N-Trek. Các lựa chọn màu sơn ngoại thất bao gồm Gun Metallic, Champagne Silver, Ivory Pearl, Diamond Black và Ceramic Grey, một số trong đó có sẵn phần mái xe màu đen.

Khác với mẫu Nissan X-Trail tại thị trường Mỹ đã trải qua đợt nâng cấp giữa vòng đời, X-Trail phiên bản Australia vẫn chưa nhận được những cập nhật như vậy. Tuy nhiên, bất chấp sự chậm trễ này, do được giới thiệu 2 năm sau đó, xe vẫn có buồng lái kỹ thuật số hiện đại hơn. Được phát triển dựa trên phiên bản ST-L tầm trung, phiên bản N-Trek được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn, bao gồm màn hình kép 12,3 inch, màn hình HUD 10,8 inch và hệ thống an toàn ProPilot.

Bên trong cabin, nội thất N-Trek có ghế ngồi bọc da tổng hợp mới có “khả năng chống nước”. Điều này có nghĩa là người ngồi trong xe không cần phải lo lắng nếu trang phục của họ bị ướt khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Tương tự như các phiên bản còn lại của dòng X-Trail, N-Trek có sẵn với cấu hình 5 và 7 chỗ.

Mẫu SUV cỡ C này còn không dùng hệ truyền động hybrid có tên e-Power như Nissan X-Trail ở thị trường Nhật Bản, Singapore hay châu Âu. Cung cấp sức mạnh cho X-Trail N-Trek là động cơ xăng 2.5L không điện khí hóa, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh và hộp số CVT.

Nissan X-Trail N-Trek 2024 có giá bán từ 30.782 USD cho bản 2WD năm chỗ và từ 32.798 USD cho bản 4WD 7 chỗ. 

Dòng xe Nissan X-Trail ngừng bán tại Việt Nam từ năm 2020. Hiện thương hiệu Nissan chỉ bán 3 mẫu xe ở Việt Nam là Almera, KicksNavara.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Soul 2024 có gói thiết kế mới, khởi điểm từ dưới 20.000 USD

Bước sang phiên bản 2024, Kia Soul được bổ sung gói thiết kế mới, đồng thời nâng cấp công nghệ.

Thêm những mẫu xe giá rẻ trong tháng 6 tại thị trường ô tô Việt Nam

Trong tháng 6 và cả tháng 7, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhận nhiều mẫu xe giá rẻ dưới dạng nâng cấp mới lẫn lần đầu ra mắt khách hàng.

Skoda chào hàng 2 mẫu xe xăng đầu tiên tại Việt Nam

Skoda tung ra hai mẫu xe dùng động cơ tăng áp (Turbo) và cạnh tranh với nhiều mẫu xe 'hot' tại Việt Nam như Hyundai Tucson, SantaFe, KIA Sportage, Sorento, Ford Territory,...

Người Việt chuộng SUV cỡ nhỏ lên ngôi, hatchback thất thế

Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.

Chi tiết Jaecoo J7 sẽ ra mắt thị trường Việt trong năm 2024

Mẫu SUV đô thị của Jaecoo sẽ về Việt Nam trong năm nay, có 2 phiên bản động cơ xăng tăng áp dung tích 1.6L và hệ truyền động PHEV với công suất tối đa 347 mã lực, cạnh trang với SUV hạng B như Creta, Seltos và Xforce...

Có thể bạn quan tâm