Porsche Taycan ra mắt phiên bản đặc biệt Turbo K-Edition

Thứ Hai, 09/09/2024 - 20:57

Hãng xe Porsche mới đây đã cho ra mắt Taycan Turbo K-Edition, chiếc xe ra đời trong tuần qua để kỷ niệm 10 năm thương hiệu hoạt động tại thị trường Hàn Quốc
 
 

Phiên bản giới hạn của thương hiệu Porsche nổi bật với các chi tiết ngoại thất và nội thất độc đáo lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

Một trong những điểm ấn tượng là logo mới ở phía trước, mô phỏng những dấu ấn lịch sử của Hàn Quốc. Holger Gerrmann, Giám đốc điều hành của Porsche Hàn Quốc giải thích: “Ý tưởng của Taycan Turbo K-Edition là thể hiện rõ ràng mối liên hệ chặt chẽ giữa DNA của Porsche với xã hội và văn hóa Hàn Quốc. Bộ phận Sonderwunsch của Porsche đã hợp tác với Porsche Hàn Quốc và Style Porsche Design để biến mẫu K-Edition thành hiện thực.

Đội ngũ chuyên gia đã vẽ tay logo trên nắp sạc ở ngoại thất, cánh gió sau, tựa đầu ghế và ốp chìa khóa của chiếc xe này

Mẫu K-Edition cũng bao gồm đồ họa đường chân trời đặc biệt dựa trên các thành phố, tòa nhà và cảnh quan của Hàn Quốc.

Nội thất xe cũng được trang trí với đường khâu chéo thủ công và thiết kế ba màu làm tăng thêm cảm giác sang trọng.

Cùng với đó là logo đường chân trời được dập nổi ở phần dưới của bảng điều khiển bằng da ở phía hành khách và chữ “Taycan” được viết bằng ký tự tiếng Hàn.

Phiên bản giới hạn Porsche Taycan K-Edition có công suất lên tới 871 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 2,7 giây.

Người mua có thể chọn 5 màu ngoại thất: Ruby Red, Oak Green, Ipanema Blue, Macadamia và Alex Grey.

Các tùy chọn với ngoại thất màu Đỏ, Xanh lam và Xám sẽ được trang bị đi kèm với nội thất màu Đen Basalt, trong khi các mẫu Macadamia và Oak Green đi kèm khoang nội thất bọc da Truffle Brown.

Tại thị trường Hàn Quốc, Porsche Taycan là mẫu xe bán chạy thứ hai trong năm ngoái, với tổng cộng 1.805 chiếc. Mức giá xe Porsche Taycan Turbo K-Edition 2024 tại Hàn Quốc hiện chưa công bố chính thức.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Carnival 2025 nâng cấp nhẹ thiết kế, bổ sung thêm biến thể hybrid

Mẫu MPV cỡ trung của thương hiệu Kia được nâng cấp về ngoại hình, bổ sung thêm biến thể hybrid đồng thời tăng nhẹ về giá bán.

Xe điện BMW i5 2024 ra mắt tại Malaysia, nếu về Việt Nam giá có thể lên 2,5 tỷ

Mẫu xe điện BMW i5 2024 vừa ra mắt tại Malaysia với phiên bản duy nhất được bán ra là eDrive40, cho tầm hoạt động khi sạc đầy lên tới 582 km.

Xe tải S80 - bước tiến mới trên hành trình phát triển của VEAM

Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) ra mắt dòng xe tải nhẹ S80 với nhiều công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 bảo vệ môi trường.

Audi Q8 2024 ra mắt với loạt công nghệ mới nhất

Bên cạnh thiết kế mới, mẫu SUV đầu bảng của Audi còn được trang bị một số công nghệ mới nhất, trong đó có hệ thống đèn thông minh phía trước và sau.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Super Sport màu đỏ carbon mừng năm rồng

Một chiếc Bugatti Chiron Super Sport cực kỳ đặc biệt vừa rời khỏi nhà máy ở Pháp của công ty để giao cho một khách hàng vô cùng “chịu chơi” ở Singapore.

Có thể bạn quan tâm

  • Cận cảnh hình ảnh Mercedes-Maybach S680 Edition Nordic Glow
    Cận cảnh hình ảnh Mercedes-Maybach S680 Edition Nordic Glow
    Mercedes-Maybach S 680 Edition Nordic Glow nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự pha trộn giữa sắc tím ánh kim Northern Lights Violet metallic và trắng Moonlight White metallic.
  • BMW X4 sắp bị khai tử
    BMW X4 sắp bị khai tử
    Sự kiện BMW X4 ngừng sản xuất là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng. Ra mắt lần đầu cách đây chỉ một thập kỷ, mẫu SUV coupe này đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc đầy cạnh tranh. Trải qua hai thế hệ, BMW X4 không chỉ mang đến thiết kế đột phá mà còn kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và tính năng tiên tiến. Quyết định dừng sản xuất mẫu xe này đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên và mở ra những cơ hội mới cho BMW trong tương lai.
  • Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
    Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
    Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe điện mới nổi như Việt Nam?
  • BMW X3 2025 bản trục cơ sở dài thuộc thế hệ thứ tư ra mắt Trung Quốc
    BMW X3 2025 bản trục cơ sở dài thuộc thế hệ thứ tư ra mắt Trung Quốc
    X3 bản trục cơ sở kéo dài thêm 110 mm, thiết kế giữ nguyên như tiêu chuẩn, lắp động cơ tăng áp 2.0 ra mắt thị trường Trung Quốc.
  • Haval H6 mới ra mắt tại Trung Quốc, giá từ hơn 400 triệu đồng
    Haval H6 mới ra mắt tại Trung Quốc, giá từ hơn 400 triệu đồng
    Haval H6 mới tại Trung Quốc chưa có biến thể hybrid, chỉ có hai bản máy xăng với giá bán từ 16.200 - 19.800 USD.