Hình Ảnh Đầu Tiên của Kia EV6 Phiên Bản Nâng Cấp

Thứ Hai, 06/05/2024 - 09:03

Kia EV6 phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ sản phẩm đã chính thức lộ diện qua một bài đăng trên mạng xã hội của hãng xe Nhật Bản, và đã gây chú ý lớn từ cộng đồng yêu xe. Phần ngoại thất của phiên bản này đã thu hút sự chú ý với sự thay đổi đáng kể và hứa hẹn mang lại một trải nghiệm mới mẻ cho người lái.

Trong những hình ảnh mới nhất của Kia EV6 phiên bản mới, một điểm đáng chú ý là sự thay đổi trong bố trí hệ thống chiếu sáng ở cả phía trước và phía sau. Đặc biệt, thiết kế đèn chạy ban ngày đã được tinh chỉnh độc đáo, tạo ra một diện mạo mới lạ và ấn tượng. Ở phía trước, sự mở rộng của tấm chắn phía trước đến khu vực đèn pha tạo ra một sự tương tác hấp dẫn giữa các yếu tố thiết kế, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại. Còn ở phía sau, việc điều chỉnh nhẹ về thiết kế đèn hậu với các mũi tên ở mỗi đầu giúp tạo điểm nhấn thú vị và độc đáo, tạo nên một tổng thể đồng nhất và đầy phong cách cho mẫu xe này. 

 

Nhà sản xuất đã tiết lộ rất ít thông tin về chiếc xe sắp ra mắt, tuy nhiên, dường như chiếc EV nâng cấp sẽ có những cải tiến đáng kể về hệ thống truyền động và pin, nhằm duy trì sự cạnh tranh trong phân khúc xe điện ngày càng cạnh tranh.

EV6 phiên bản hiện tại có kích thước dài 4.680 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.550 mm với chiều dài cơ sở 2.900 mm, cung cấp không gian hành lý lên tới 520 lít hoặc thậm chí là 1.300 lít khi gập hàng ghế sau.

Ở Malaysia, chiếc EV6 đã ra mắt vào tháng 6 năm 2022 với biến thể GT-Line AWD duy nhất, trang bị pin lithium-ion 77,4 kWh, mang lại phạm vi hoạt động 506 km theo tiêu chuẩn WLTP. Với công suất 221 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở trục sau, kết hợp với động cơ trục trước 100 mã lực/255 Nm, chiếc xe này có tổng công suất là 325 mã lực và mô-men xoắn 605 Nm. Nhờ vào sức mạnh này, EV6 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây và đạt tốc độ tối đa 183 km/h.

 

Nền tảng E-GMP của Kia EV6 có một hệ thống sạc đa năng đáng chú ý, hỗ trợ sạc nhanh DC 400 volt và 800 volt. Điều này cho phép đầu vào DC lên tới 350 kW thông qua kết nối CCS2, giúp sạc pin từ 10-80% chỉ trong 18 phút.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về các bản nâng cấp cho phiên bản EV6 GT hiệu suất cao trong bản nâng cấp giữa vòng đời. Tuy nhiên, để tham khảo, phiên bản GT trước đó trước khi nâng cấp có hệ truyền động AWD với động cơ kép cung cấp công suất lên đến 577 mã lực và mô-men xoắn 785 Nm, giúp EV6 GT tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 260 km/h.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Loạt xe Toyota liên quan đến Daihatsu đang bán tại Việt Nam

Nhiều mẫu xe thương hiệu Toyota bán tại thị trường Việt Nam đang sử dụng nền tảng Daihatsu. Các mẫu xe này thuộc phân khúc bình dân, có giá bán dễ tiếp cận cùng ngoại hình bắt mắt.

Cận cảnh VinFast VF3 vừa xuất hiện tại triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh"

VinFast VF3 đã chính thức xuất hiện trước công chúng và được trưng bày tại triển lãm 'VinFast - Vì tương lai xanh' đang diễn ra tại Hà Nội.

Thương hiệu ô tô Skoda sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023

Skoda là một trong những thương hiệu ô tô có lịch sử lâu đời nhất thế giới sẽ chính thức giới thiệu xe tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 này.

Kia Sorento 2024 cập bến thị trường Mỹ: Diện mạo mới táo bạo, cabin đẳng cấp hơn

Tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2023 đang diễn ra, Kia đã chính thức trình làng mẫu Sorento 2024 phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Mỹ.

MG7 sắp ra mắt tại Việt Nam, giao xe tháng 9

MG7 nằm ở phân khúc sedan hạng D đang tương đối ảm đạm, cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda 6, Kia K5 và Honda Accord tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm